Cháo Mẹ Nấu khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị hư hỏng.
Mục lục
1. Chính sách đổi trả hàng
Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và hoàn lại tiền trong thời gian 24 giờ kể từ lúc mua hàng.
Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
- Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm.
- Đối với sản phẩm đã mua & đã kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
- Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại. Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Cháo Mẹ Nấu
- Khi nhân viên của Cháo Mẹ Nấu đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.
2. Chính sách hoàn tiền
Thời hạn hoàn trả: Cháo Mẹ Nấu sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Cháo Mẹ Nấu xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.
Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.
Chi phí cho việc hoàn trả:
Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của Cháo Mẹ Nấu thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Cháo Mẹ Nấu để được trợ giúp. Xin cảm ơn!