Cháo Mẹ Nấu
yêu thương đong đầy như tình mẹ!
Câu chuyện thương hiệu của Cháo Mẹ Nấu chỉ đơn giản là câu chuyện của mẹ Chi một người mẹ 2 đứa con nhỏ với công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày phải nấu cháo cho con ăn. Mỗi ngày của mẹ Chi bắt đầu rộn ràng từ việc đi chợ chọn mua sản phẩm, lên thực đơn nấu đổi món, đổi vị cho con và phải tránh trùng lặp nhau….Cái mệt mỏi của cháo con ăn không để mỗi ngày tốn hết của mẹ bao nhiêu là thời gian, mẹ Chi nghĩ có bao nhiêu phụ nữ giữa xã hội này như mình, bao nhiêu người phụ nữ vừa công việc xã hội, vừa công việc nhà rồi chăm con mọn thì thời gian đâu dành cho bản thân nữa, ngủ thôi cũng là điều xa xỉ rồi. Mua cháo dinh dưỡng ngoài đường thì thời điểm năm 2013 ấy bao nhiêu phóng sự “lật mặt cháo dinh dưỡng – góc tối cháo dinh dưỡng” được phơi bày.
Và từ những suy nghĩ bâng quơ đó, trong đầu cô phóng viên năm ấy là những ý tưởng về món cháo tươi ngon dành cho trẻ. Làm sao để con được ăn món cháo ngon mà không phải mất quá nhiều thời gian mẹ nấu nướng chế biến, làm sao cung cấp đủ đầy dưỡng chất cho con mà mẹ không phải suy nghĩ hôm nay con ăn món gì.
Và cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 509A Huỳnh Tấn Phát – P Tân Thuận Đông – Quận 7 – Tp Hồ Chí Minh hình thành phục vụ cho nhiều mẹ có con nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Những đơn hàng nối tiếp nhau đang xen – sáng chiều, những thông tin tư vấn sản phẩm tới tấp gửi về, cũng có những phản ánh những tắc trách nhưng sự chia sẻ chân thực của mẹ Chi luôn được các mẹ an yên chọn tiếp các combo tiếp theo cho con. Có mẹ con đã học mẫu giáo rồi, đã bắt đầu ăn cơm nhưng vẫn thỉnh thoảng đặt sản phẩm Cháo Dinh Dưỡng để đổi khẩu vị cho con.
Đó là quá trình 5 năm hình thành và phát triển là 5 miệt mài học tập nghiên cứu không ngừng nghỉ của Cháo Mẹ Nấu, 5 năm rất ngắn cho 1 cuộc đời nhưng với 1 thương hiệu thì 5 năm chỉ là sự khởi đầu chuẩn bị. Khi thị trường thực phẩm trở nên bát nháo khó kiểm soát hơn thì thử thách dành cho Cháo Mẹ Nấu cũng nhiều hơn, mỗi giai đoạn đều phải có sự kiểm định của nguồn nguyên liệu nhập vào, mỗi thời hạn phải kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chúng tôi hiểu, là người mẹ tôi cần chọn cho con những điều chất lượng đặc biệt thực phẩm dung nạp vào cơ thể con trong giai đoạn 3 năm đầu đời, 3 năm quyết định sự hình thành thể chất và trí não. Và chúng tôi mang đến tất cả tình yêu thương của người mẹ trao trọn trong mỗi bộ sản phẩm Cháo Mẹ Nấu.
Cháo Mẹ Nấu – yêu thương đong đầy tình mẹ
ĐINH HUỆ CHI
Người sáng lập và sở hữu thương hiệu Cháo Mẹ Nấu
Giá trị cốt lõi & Sứ mệnh
Giá trị
Cháo Mẹ Nấu luôn tận tâm với khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng. Đặt trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh lên hàng đầu.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Cung cấp thực phẩm dinh dưỡng với thực đơn phong phú, đa dạng theo tiêu chí “THƠM NGON – BỔ DƯỠNG – AN TOÀN” cho quý khách hàng.